Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

10 website học tiếng Nhật hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Thứ sáu - 27/05/2016 13:45

Tiếng Nhật từ lâu đã được coi là một trong những ngôn ngữ "khó nhằn" nhất hiện nay, tuy nhiên nếu bạn đang dự định đi du học hoặc muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì việc thành thạo ngôn ngữ này sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của bạn tại đây.

Học tiếng Nhật giờ không phải là điều khó

Học tiếng Nhật giờ không phải là điều khó

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc tìm kiếm một công cụ hỗ trợ việc học online đã không còn là điều khó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những website hữu ích và hoàn toàn dạy học miễn phí dành cho những người đam mê tiếng Nhật.
 
1. Erin học tiếng Nhật
 
Website này hiện hỗ trợ 2 ngôn ngữ Anh, Nhật được phát triển bởi Japan Foundation. Với các cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, website có tất cả 25 bài học, bạn có thể dễ dàng học qua video và các tài liệu kèm theo. 
 
 
Mỗi bài sẽ có những tính huống giao tiếp khác nhau, giúp người xem có thể học được những mẫu câu hội thoại cơ bản hàng ngày, các bài học cũng dễn ra theo nhiều chủ để khác nhau giúp người học có thể hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật trong cuộc sống.
 
Link web:
 
2. Cùng nhau học tiếng Nhật NHK
 
Đây là website được phát triển bởi NHK World hỗ trợ các ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật. Website này có những bài học giành cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về tiếng Nhật.
 
hoc tieng nhat nhk
 
Hiện website có tất cả 50 bài học khác nhau, mỗi bài là một tình huống giao tiếp, được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu thông qua song ngữ Nhật - Việt. Mỗi bài học sẽ được trình bày dưới dạng mp3 có văn bản đính kèm để bạn dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài đều có phần tổng ôn lại kiến thức đã học.
 
 
3. Akira Online 
 
Website này được phát triển bởi Akira Education hỗ trợ các ngôn ngữ Việt - Anh  -Nhật. Bao gồm các bài học từ sơ cấp tới trung cấp, theo đánh giá của nhiều học viên thì đây là một chương trình học tập toàn diện, với rất nhiều tính năng giúp rèn luyện từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu, kanji...
 
hoc tieng nhat akira online
 

Bên cạnh đó website còn có hệ thống luyện học thông qua nền tang Gamification sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất mà không hề cảm thấy nhàm chán.
 
 
4. Kyoan
 
Được cung cấp bởi U-Biq website này dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp. Có thể coi đây là một cẩm nang tài liệu tiếng Nhật khá hữu ích.  
 
hoc tieng nhat kyo

Nội dung: Gồm 50 bài học, mỗi bài đều được phân tích cụ thể từ vựng cũng như cấu trúc ngữ pháp dựa trên giáo trình Minna no nihongo. 

Link web: u-biq.org
 
5. Tiếng Nhật JPlang
 
Webiste được phát triển bởi trường đại học ngoại ngữ Tokyo. Hỗ trợ các ngôn ngữ Tiếng Anh, Việt, Nhật. Website có các bài học dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp, và trung cấp. 
 
Có tất cả 50 bài học dựa theo giáo trình Minna no nihongo. Tuy nhiên phương pháp học mới, chủ yếu là qua hình ảnh, văn bản và âm thanh, người học có thể tương tác trực tiếp trên web.
 
 
6. Học tiếng nhật qua Anime và Manga
 
Nếu bạn là tín đồ của Anime và Mâng thì đây sẽ là website tuyệt vời để bạn vừa học, vừa giải trí. Website hỗ trợ 2 ngôn ngữ Tiếng Nhật, tiếng Anh. Bắt đầu học và ở trình độ sơ cấp Nội dung chắc chắn bạn sẽ có hứng thú hơn trong việc học tiếng Nhật thông qua manga và anime.
 
 
 
7. Wow Japanese Youtube Channel
 
 Đây cũng là một sản phẩm của Akira Education, dành cho việc học tiếng Nhật ở mọi cấp độ, Kênh Youtube này còn dành cho những bạn yêu thích và muốn khám phá thêm về đất nước, con người Nhật Bản.  
 
maxresdefault

Nội dung gồm rất nhiều video bài giảng tiếng Nhật sinh động, các thông tin về văn hóa, khám phá Nhật Bản khá phong phú, thú vị, và hấp dẫn.
 
 
8. Nihongo-e-na  
 
Website này khá phong phú về nội dung, với nhiều bài học giúp bạn  rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả
 
 
9. E-Japanese JLPT
 
Ngoài giúp bạn học tiếng Nhật trình độ sơ cấp, trung cấp, website này còn cung cấp rất nhiều đề luyện thi các cấp độ N5-N4-N3-N2-N1 với các bài luyện phong phú cho các kỹ năng từ vựng, ngữ pháp, nghe.
 
 
  
10. Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT
 
Đây là website chính thức về kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật, với các bài thi mẫu và thông báo mới nhất. Ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật
 
 
 
Trên đây là 10 website hữu ích có thể sẽ giúp bạn học tốt tiếng Nhật hơn. Ngoài ra, để nâng cao khả năng của minh các bạn cũng có thể tìm và đăng ký các khóa học tiếng Nhật.

Xem thêm các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 62
  •   Tháng hiện tại 14,759
  •   Tổng lượt truy cập 1,646,588

Like face