Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

VIET LUC JSC

http://vietluc.vn


Mùa đông ở Nhật Bản - một vẻ đẹp thơ mộng

Trong cái lạnh, được làm ấm người với những trò chơi sôi động như trượt tuyết, tham gia các lễ hội và thăm nhiều điểm đến nổi tiếng… là trải nghiệm khó quên của du khách khi tìm hiểu vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa và con người ở Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc.
Mùa đông ở Nhật Bản - một vẻ đẹp thơ mộng
mua dong nhat ban
                                                                    Cảnh vật trở nên sắc nét trên nền tuyết trắng

Cả không gian bát ngát được bao bọc bởi những lớp tuyết trắng xóa, xốp xốp tựa bông. Trên nền tuyết thơ mộng ấy, hình dáng mọi vật như sắc nét và nổi bật hơn.
 
5 dia diem du lich mua dong tuyet voi o nhat ban hinh 4
Tuyết thường chỉ xuất hiện và bao phủ ở phía Bắc và Tây Nhật Bản. Nếu là người yêu thích tuyết, bạn không nên bỏ qua đất tuyết Yukiguni (là những vùng phía bắc Nhật Bản) như đảo Hokkaidou, tỉnh Aomori, Miaygi, Iwate, Fukushima, Akita, Yamagata, phía Đông Nhật Bản như: tỉnh Niigata, Nagano, Ishikawa, Fukui…
ve may bay di nhat ban 15 12 2015
mua dong nhat ban 1

Vào dịp cuối năm, có rất nhiều lễ hội thường niên sôi động được tổ chức ở các địa phương tại Nhật Bản. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm vào những lễ hội truyền thống, khám phá văn hóa, đời sống sinh hoạt của người Nhật Bản cũng như hòa vào đoàn diễu hành lớn tại đó.
 
13

 

Những lễ hội sôi động trong tháng 12 nổi tiếng nhất ở Nhật Bản là lễ hội đêm Chichibu, lễ hội Ako Gishi Sai và lễ hội chiếu sáng Sendai hoành tráng.
 

12

Lễ hội đêm Chichibu diễn ra trong 2 ngày (2-3/12) hàng năm tại thành phố Chichibu, Saitama. Điểm đặc sắc là đoàn diễu hành sẽ rước 6 chiếc đèn lồng, mỗi chiếc nặng 10 tấn qua các đường phố trong ngày cuối hội. Du khách sẽ được cảm nhận không khí ấm áp, hạnh phúc từ những ánh đèn lồng lung linh và phóa hoa đì đùng rực rỡ.
 
15

Ngoài ra còn có lễ hội ánh sáng mùa đông hoành tráng và ấn tượng nhất ở vườn bách thảo Nabana no Sato, đảo Nagashima, Kuwana, Nhật Bản. Đây là lễ hội trang trí đèn mùa đông được tổ chức từ năm 2007. Dần dần, đây là lễ hội thường niên đặc sắc, quy mô và thu hút nhiều du khách tới “xứ sở Phù Tang” nhất.
Bên cạnh đó còn có nhiều lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản như: lễ hội On-matsuri của Đền Kasuga, lễ hội Okera Mairi ở Tokyo, lễ hội Hagoita-ichi, lễ hội điêu khắc băng tuyết ở Sapporo... sẽ khiến du khách thích thú.