Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Hơn 1600 cơ hội việc làm tại hội chợ việc làm 2018 huyện Vị Xuyên Hà Giang

Thứ tư - 21/03/2018 11:52

Hơn 1600 cơ hội việc làm tại hội chợ việc làm 2018 huyện Vị Xuyên Hà Giang

Sáng nay ngày 21/03/2018 Huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) vừa tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm 2018. Đây là cơ hội để người dân trong tỉnh có thể tiếp cận gần hơn với các thông tin tuyển dụng của các công ty trong và ngoài nước. Đặc biệt trong hội chợ các doanh nghiệp tuyển dụng xuất khẩu lao động đã giới thiệu tới người dân các đơn hàng đi lao động tại nước ngoài như Đài Loan , Ả rập, Nhật Bản,...
BÀI LIÊN QUAN :

Đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động tỉnh nghệ An năm 2018
- Tuyển 20 nữ đi đơn hàng may tại Nhật Bản lương cao


Tại Hội chợ, hơn 1.600 người lao động có cơ hội thể hiện năng lực và tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành. Đồng thời, các đơn vị có nhu cầu sử dụng lao động có cơ hội lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ, năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
 
Được biết, tổng số lao động được giải quyết việc làm của huyện trong năm 2017 là 2.763 người. Số lao động thu hút vào làm việc trong các doanh nghiệp tại địa phương 265 lao động, số lao động thu hút vào làm việc trong các HTX, kinh tế trang trại, hộ kinh doanh cá thể là 797 lao động.

Xuất khẩu lao động và đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài là 40 lao động đi các nước gồm: Trung quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út, Đài Loan, Bồ Đào Nha, Đức. Lao động đi làm việc tại các tỉnh, thành phố trong nước là 1.200 lao động...
 
Và tại hội chợ việc làm lần này Công ty Cổ Phần Thương Mại và Cung Ứng Việt Lực đã giới thiệu tới người dân địa phương những thông tin mới nhất về các chương trình tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài Loan , Ả rập, Nhật Bản,... của chúng tôi, bên cạnh đó chúng tôi cũng giới thiệu thêm về các chương trình du học hàn quốc và nhật bản hệ vừa học vừa làm rất phù hợp với các bạn trẻ vừa tốt nghiệp cấp 2 , cấp 3 trong độ tuổi từ 18-30 tuổi. 


Đại diện Công ty Cổ Phần Thương Mại và Cung Ứng Việt Lực ông Phạm Quang Vinh ( Phó tổng giám đốc công ty) 
 

 
Người lao động rất hứng thú với các thông tin về xuất khẩu lao động Đài Loan , Ả rập , Angieri ,Nhật Bản và Hàn quốc,.. Đây là các thị trường nhận được sự tin tưởng của người dân rất nhiều, bởi đây là các quốc gia khá gần về vị trí lãnh thổ với Việt Nam và môi trường làm việc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các lao động đi trước. 
 

Người lao động tại địa phương khá là hào hứng với những thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động nước ngoài
Năm 2018 Công ty Cổ phần thương mại và cung ứng Việt Lực tuyển khoảng 3000 lao động đi làm việc tại nước ngoài, chính vì thế đây sẽ là cơ hội xóa đói giảm nghèo cho nhiều người dân địa phương trên khắp cả nước đặc biệt trong đó có huyện Vị Xuyên - Hà Giang. Đây là huyện mà Việt Lực muốn hướng tới và đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động .
 

Người lao động đến đăng ký và tìm hiểu thông tin tại quầy thông tin của Việt Lực
Khi tham gia đăng ký đi làm việc tại nước ngoài thông qua công ty Việt Lực các bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều chi phí từ chi phí ăn uống, học tiếng,..đến các chi phí làm thủ tục xuất cảnh, hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng nhanh chóng. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 
Trong giải ngân cho vay giải quyết việc làm Ngân hàng CSXH tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt 191 dự án cho 191 hộ và cơ sở sản xuất vay số tiền 3.405 triệu đồng, giải quyết việc làm cho 359 lao động.
 

Các bạn trẻ thì lại rất quan tâm đến các chương trình du học vừa học vừa làm Hàn quốc và Nhật bản

Phát biểu tại Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh yêu cầu: Cấp ủy, chính quyền các cấp trong toàn tỉnh phải coi công tác giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các đơn vị đào tạo vào địa bàn để tuyên truyền, tư vấn, tuyển chọn lao động. Là đầu mối phối hợp với các doanh nghiệp, công ty trong tư vấn, tuyển chọn, tuyển dụng lao động, không phó mặc cho doanh nghiệp. Làm tốt công tác phân luồng học sinh, kết hợp với công tác tuyên truyền, tư vấn để lực lượng đoàn viên, thanh niên và học sinh có định hướng trong lựa chọn nghề nghiệp, mở rộng kênh thông tin tìm kiếm việc làm. MTTQ và các đoàn thể các cấp phối hợp với chính quyền cùng vào cuộc để tuyên truyền, vận động, thuyết phục người dân, người lao động vượt qua tâm lý tự ti để hòa nhập với thị trường lao động.
Để biết thêm các thông tin về xuất khẩu lao động sang nước ngoài và các đơn hàng tuyển dụng mới nhất các bạn hãy liên hệ ngay theo số : 0985433111 gặp Mr Giang để được tư vấn

 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 194
  •   Tháng hiện tại 10,633
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,462

Like face