Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Lễ sơ kết 9 tháng đầu năm 2017 và đề ra nhiệm vụ XKLĐ 3 tháng cuối năm, định hướng phát triển giai đoạn 2018-2020

Thứ sáu - 10/11/2017 23:34

Ngày 21/10, Công ty cổ phần thương mại và cung ứng Việt Lực đã long trọng tổ chức lễ sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ xuất khẩu lao động 3 tháng cuối năm 2017 định hướng phát triển giai đoạn 2018-2020.

Lễ sơ kết 9 tháng đầu năm 2017 và đề ra nhiệm vụ XKLĐ 3 tháng cuối năm, định hướng phát triển giai đoạn 2018-2020 Công ty Việt Lực

Lễ sơ kết 9 tháng đầu năm 2017 và đề ra nhiệm vụ XKLĐ 3 tháng cuối năm, định hướng phát triển giai đoạn 2018-2020 Công ty Việt Lực

Trong 9 tháng đầu năm 2017, Công ty Việt Lực đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn về tác động của thị trường thế giới, tích cực chủ động nắm bắt tình hình thị trường lao động đẩy mạnh việc khai thác các đơn hàng như: Đài Loan; Nhật Bản; Trung Đông; thị trường Malaysia… tập trung thực hiện các nhiệm vụ khai thác thị trường lao động trong nước.

Tích cực đẩy mạnh công tác tuyển lao động tại đầu nguồn ở các đơn vị địa phương, trong 9 tháng đầu năm Công ty đã khai thác được hàng trăm lao động có trình độ, có sức khỏe, nhiều lao động có tay nghề trong sản xuất và nắm bắt khoa học kỹ thuật, nguồn lao động có mong muốn tham gia xuất khẩu lao động, nhiều lao động đã tích lũy tiền của gửi về cho gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.
 

20 1137

Đối với người lao động được Công ty đưa sang làm việc ở nước ngoài nhìn chung đã chấp hành tốt chính sách pháp luật của nước sở tại, không vi phạm pháp luật, tích cực lao động sản xuất, làm thêm giờ công ngày công có thu nhập cao vượt hơn so với mức lương cơ bản. Quan hệ giữa người lao động với người sở tại được đoàn kết, thân thiện hiểu biết lẫn nhau, giúp đỡ nhau phát triển.

Công ty đã đẩy mạnh việc củng cố đội ngũ những người làm công tác chăm sóc các đầu nguồn, việc cung cấp thông tin đến các đầu nguồn. Đối với các cá nhân làm việc tại các đầu nguồn thường xuyên tích cực giữ các mối quan hệ với công ty, nắm bắt các thông tin đơn hàng tích cực đi sát các cơ sở địa phương động viên gia đình có lao động chưa có việc làm đi tham gia lao động.
 

12 1118
Ông Vũ Văn Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty được kiện toàn hoạt động theo hướng chuyên môn hóa cao, dần đi vào nền nếp hoạt động có hiệu quả, số lượng cán bộ, nhân viên được tuyển vào qua khâu tuyển chọn nâng cao trình độ nghiệp vụ, hướng chuyên môn hóa. Công tác nhân sự được quan tâm tích cực, đề xuất công tác nhân sự nhằm củng cố kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhân viên nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ xuất khẩu lao động trong giai đoạn hiện nay.

Thường xuyên nắm bắt các tâm tư nguyện vọng của người lao động, đề xuất việc sắp xếp đội ngũ cán bộ đúng người đúng việc để thực hiện nhiệm vụ.

Cuối tháng 6/2017, của Trung tâm đào tạo bồi dưỡng kiến thức cần thiết được chuyển về địa điểm mới, bước đầu đã đi vào ổn định nơi ăn chốn ở để học tập và làm việc.
 

DSC2623
Tại buổi sơ kết công ty đã bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám Đốc mới.

Công tác quản sinh của trung tâm đào tạo bồi dưỡng kiến thức cần thiết đã được thực hiện có tinh thần trách nhiệm trong công tác quản sinh, tích cực đẩy mạnh các hoạt động quản lý học viên, học tập chính khóa, học tập ngoại khóa.

Đẩy mạnh việc học ngoại ngữ, học ứng xử, giao tiếp, học tập kiến thức cần thiết nhằm nâng cao trình độ khi được tham gia thị trường các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia và Trung Đông.

Trong 3 tháng cuối năm 2017, Công ty tiếp tục đẩy mạnh việc xuất khẩu lao động ra thị trường nước ngoài để hoàn thành chỉ tiêu như kế hoạch đã đặt ra.
 

3 1050
Tại lễ sơ kết ông Vũ Văn Nam (bên trái) Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty đã vinh dự nhận  Chứng nhận là thành viên của Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam do ông Nguyễn Duy Lượng nguyên Vụ trưởng Vụ địa phương (Văn phòng Chính phủ), Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam phụ trách văn phòng miền Bắc trao.


Trong giai đoạn 2018-2020

Chỉ tiêu năm 2018 đạt 2.000 lao động bay, năm 2019 đạt 3.000 lao động bay, năm 2020 đạt 4.000 lao động bay các thị trường.

Tăng cường các mối quan hệ đối tác Thị trường Nhật Bản, Trung Đông, Malaysia, Đài Loan và tìm kiếm mở rộng các thị trường nước ngoài khác để có các đơn hàng tốt đáp ứng cho sản xuất kinh doanh của công ty.
 

DSC2711
Buổi Lễ sơ kết đã thành công tốt đẹp sau những giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc. Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với Ông Nguyễn Duy Lượng. 

 
 
 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 221
  •   Tháng hiện tại 10,660
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,489

Like face