Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Đi xuất khẩu lao động Nhật bản cần có bằng cấp gì

Thứ năm - 26/04/2018 00:58

Nhiều bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật bản nhưng chưa biết về điều kiện để có thể tham gia các chương trình xuất khẩu lao động Nhật

Đi xuất khẩu lao động Nhật bản cần có bằng cấp gì

Nhiều bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật bản nhưng chưa biết về điều kiện để có thể tham gia các chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Các bạn chưa biết đi Nhật cần những bằng cấp gì ? Hoặc cần những điều kiện gì ? các đơn vị tuyển dụng của Nhật thường yêu cầu những gì đối với người lao động Việt ? Sau đây công ty xuất khẩu lao động Việt Lực sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này.

Để đi xuất khẩu lao động nước ngoài được thì các bạn phải đáp ứng yêu cầu cơ bản để có thể đăng ký tham gia thi tuyển được, không chỉ riêng thị trường Nhật bản mà ngay cả các nước khác cũng vậy. Tuy nhiên Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có phần khắt khe hơn so với các nước khác. Cùng Việt Lực xem yêu cầu cơ bản về bằng cấp để đi xkld Nhật Bản nhé.

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thực tế chỉ cần bằng cấp 2 trở lên là được, trước đây thì doanh nghiệp Nhật Bản yêu cầu thực tập sinh phải tốt nghiệp cấp 3 trở lên mới được đi Nhật, tuy nhiên hiện giờ Nhật bản coi nhẹ bằng cấp hơn rồi. Gần như là không yêu cầu bằng cấp khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật.

Tuy không yêu cầu về bằng cấp nhưng khi đi sang Nhật yêu cầu về sức khỏe khá quan trọng, các bạn sẽ phải đi khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định ( bệnh viện giao thông vận tải ) công ty Xuất khẩu lao động Việt Lực sẽ hướng dẫn đưa các bạn đi khám sức khỏe. Sức khỏe đạt yêu cầu thì các bạn được tham gia thi tuyển các đơn hàng.

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không yêu bằng cấp làm bằng cao đẳng đại học, nhưng yêu cầu về sức khỏe và ngoại hình, không chấp nhận thực tập sinh có hình xăm, còn với các bạn bị cận thị thì chỉ đi được một số đơn hàng thôi.

Trên đây là câu trả lời cơ bản nhất cho câu hỏi: “Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản yêu cầu bằng gì?” nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về chương trình xuất khẩu lao động Nhật các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0989.1414.99 - a Nam hoặc 0985433111- a Giang để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay. 


 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 920
  •   Tháng hiện tại 15,070
  •   Tổng lượt truy cập 1,646,899

Like face