Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Tưng bừng ngày hội việc làm huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên

Thứ năm - 12/04/2018 17:13

Ngày 10/4/2018, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên; Lãnh đạo các đơn vị có nhu cầu tuyển sinh, tuyển lao động tổ chức Ngày hội việc làm năm 2018 . T

Tưng bừng ngày hội việc làm huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên

Ngày 10/4/2018,  Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên; Lãnh đạo các đơn vị có nhu cầu tuyển sinh, tuyển lao động tổ chức Ngày hội việc làm năm 2018 . Tới dự Ngày hội có Lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên; huyện Phú Lương có đồng chí Nguyễn Thị Mai, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Lê Văn Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị, đoàn thể huyện; Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn; Ban giám hiệu Trường THPT Phú Lương, cùng hơn 30 đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển sinh, tuyển lao động, việc làm và trên 500 người có nhu cầu tìm kiếm việc làm dự ngày hội.

Đại diện công ty cổ phần thương mại và cung ứng Việt Lực ông Vũ Văn Nam(Tổng Giám Đốc - hàng thứ 2 ngoài cùng từ bên tay phải)

Tại hội chợ việc làm có sự góp mặt của công ty cổ phần thương mại và cung ứng Việt Lực - Chúng tôi đem đến cho người lao động trong tỉnh những thông tin mới nhất về chương trình tuyển dụng lao động đi làm việc có thời hạn tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Ả Rập và Angieria,... Chỉ tiêu tuyển dụng của chúng tôi hiện nay liên tục hàng tháng tuyển từ 100 - 200 đơn hàng xuất khẩu lao động đi các nước. Chính vì vậy đây là cơ hội việc làm rất tốt dành cho người lao động trong và ngoài tỉnh. 
Các đơn hàng của Việt Lực luôn cam kết chi phí thấp nhất cho người lao động, lương cao và ổn định .

Màn văn nghệ chào mừng khai mạc ngày hội việc làm huyện Phú Lương 

Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại các gian hàng của các đơn vị tuyển dụng

Ngảy hội việc làm là diễn đàn làm bằng đại học chính quy để người lao động được giao lưu, trao đổi thông tin trực tiếp với các cơ sở, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng,  qua đó góp phần tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho người lao động. Tại Ngày hội việc làm huyện Phú Lương năm 2018 đã có 30 Công ty, Tập đoàn và Nhà trường tham gia sàn giao dịch việc làm với nhu cầu cần tuyển sinh, tuyển lao động là 12.390 người, các ngành nghề cần tuyển dụng là Kế toán, Thu ngân, Nhân viên kinh đoanh, Thủ kho, Bảo vệ, Kỹ thuật viên, Công nhân sản xuất phục vụ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt Ngày hội việc làm huyện Phú Lương cần tuyển gần 6000 người đi xuất khẩu lao động tại thị trường nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Thông qua ngày hội, huyện Phú Lương mong muốn tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho các xã về đích nông thôn mới năm 2018 như: Phú Đô, Yên Lạc, Hợp Thành. /.


 
 
 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 408
  •   Tháng hiện tại 10,847
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,676

Like face