Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Đi lao động theo diện kỹ sư ngành cơ khí tại Nhật Bản lương cao bất ngờ

Thứ sáu - 07/09/2018 11:37

Nhật Bản là quốc gia có nền công nghiệp phát triển bậc nhất tại châu Á, Quốc gia luôn chú trọng vào các ngành công nghiệp như robot, cơ khí chế tạo,công nghệ thông tin... đây là 2 ngành công nghiệp được chính phủ Nhật Bản đặc biệt quan tâm. Chính vì thế đã có rất nhiều bạn lựa chọn du học ngành cơ khí tại Nhật Bản,

Đi lao động theo diện kỹ sư ngành cơ khí tại Nhật Bản lương cao bất ngờ

Nhật Bản là quốc gia có nền công nghiệp phát triển bậc nhất tại châu Á, Quốc gia luôn chú trọng vào các ngành công nghiệp như robot, cơ khí chế tạo,công nghệ thông tin... đây là 2 ngành công nghiệp được chính phủ Nhật Bản đặc biệt quan tâm. Chính vì thế đã có rất nhiều bạn lựa chọn du học ngành cơ khí tại Nhật Bản, Trong tương lai cơ khí vẫn là ngành cần rất nhiều nguồn nhân lực ? Những lợi ích mà nó mang lại sẽ luôn là điều thu hút giới trẻ Nhật Bản cũng như quốc tế. Vậy chúng ta hãy cùng đi sâu vào ngành đặc trưng này xem đó có phải là sự lựa chọn dành cho bạn không nhé. 

Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản là một thị trường đa ngành đa nghề dành cho cả lao động phổ thông lẫn lao động có trình độ, đó là: Chương trình tuyển chọn kỹ thuật viên sang Nhật Bản làm việc. Trong đó, chương trình kỹ sư Nhật Bản nổi trội hơn cả về mức lương cũng như những chế độ đãi ngộ khác. Do vậy, chương trình đi kỹ sư kỹ thuật viên Nhật Bản luôn được nhiều bạn trẻ kỳ vọng. Nếu bạn là sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí khi tham gia đi kỹ thuật viên Nhật Bản, thì sẽ có rất nhiều lợi thế cụ thể như sau:
Xem thêm :

Nên đi du học hay lao động Nhật Bản

- Điều kiện để được lưu trú vĩnh trú tại Nhật Bản

1. Kỹ sư cơ khí là ngành có nhiều sự lựa chọn

Nếu như bạn cũng biết về chương trình đi kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản có rất nhiều ưu đãi. Nhất là khi bạn tốt nghiệp về ngành cơ khí, thì sự lựa chọn của bạn rất nhiều, vì hiện nay ở Nhật Bản luôn thiết kỹ sư cơ khí, nguyên Nhân do giới trẻ Nhật không thích làm các công việc về cơ khí. Có thể bạn tham gia thi tuyển làm cơ khí xây dựng hoặc làm cơ khí trong nhà máy xí nghiệp, cơ khí chế tạo, thiết kế cơ khí… Giá làm bằng đại học Các lựa chọn này đều cho bạn những cơ hội được phát huy nghề nghiệp tối đa nhất.

2. Chi phí đi diện kỹ sư cơ khí tại Nhật Bản không cao

Chương trình này có chi phí đi phụ thuộc phần lớn vào trình độ tiếng Nhật: Nếu có năng lực tiếng Nhật tương được N1 – N2 thì gần như 100% đi không mất chi phí, thậm chí có 1 số đơn hàng cơ khí tại Nhật Bản chủ còn tặng thêm vé máy bay. Có tiếng Nhật tương đương N3 chỉ mất từ 1000 – 2000 usd, tiếng N4 mất khoảng 2000 – 3000 usd, N5 mất khoảng 4000 usd, không biết tiếng trước phỏng vấn sẽ mất cao hơn, mất khoảng trên 5000 usd.

3. Mức lương dành cho kỹ thuật viên cơ khí cao hơn các ngành khác 

Theo quy định, Nhật Bản trả lương cơ bản theo vùng và theo miền. Đối với mức lương dành cho các kỹ sư cơ khí thì dao động khoảng từ 50 triệu đến 70 triệu/tháng. Đây là mức lương cơ bản và chưa trừ và chưa tính tiền làm thêm. Vậy, nếu khi trừ các khoản chi phí về thuế, bảo hiểm, ăn, ở thì bạn cũng còn lại khoảng từ 30 triệu đến 50 triệu/tháng. Những kỹ sư làm việc trên 3 năm thì mỗi tháng thu nhập được khoảng 100 triệu đặc biệt đối với những kỹ sư làm việc tại Nhật Bản tầm 5 năm thì mức lương có thể lên đến 170 triệu/ tháng. 

4. Phỏng vấn kỹ sư dễ trúng tuyển

Hàng tháng, các nghiệp đoàn Nhật Bản gửi rất nhiều đơn hàng về Việt Nam tuyển dụng kỹ sư cơ khí làm bằng đại học công nghiệp hà nội thật. Điều này đồng nghĩa, bạn sẽ được thi tuyển liên tục và được lựa chọn nhiều đơn hàng khác nhau. Tất nhiên, được lựa chọn nhiều và được thi tuyển liên tục thì bạn dễ trúng tuyển hơn.

5. Được làm việc lâu dài và bảo lãnh người thân sang ở cùng

Với visa kỹ thuật viên Nhật Bản thì khi làm việc bên Nhật mỗi năm sẽ được gia hạn visa 1 lần mà không bị hạn chế số lần gia hạn, nghĩa là chương trình này không hạn chế số năm làm việc bên Nhật. Chỉ cần chủ lao động tiếp tục ký hợp đồng thì ra cục xuất nhập cảnh địa phương xin gia hạn hợp đồng rất nhanh và dễ. Hầu hết những kỹ sư Việt Nam sang Nhật làm việc thì đều ở lại làm việc đến khoảng 10 năm mới về. Xem thêm video kiếm 10 tỉ mới về của kỹ sư Thịnh đang làm việc ở Nhật dưới.

Trên đây là những lợi ích mà chương trình lao động theo điện kỹ sư, kỹ thuật viên cơ khí nhận được khi làm việc tại Nhật Bản. Xuất khẩu lao động là cơ hội giúp bạn tiếp thu công nghệ nước ngoài và đặc biệt đây là cơ hội thu nhập cao cải thiện kinh tế gia đình cũng như nước nhà. Đừng lãng phí tài năng của bạn, hãy lựa chọn cho mình 1 tương lai tốt nhất. 
Liên hệ 0989 1414 99 / 0985 433 111 để biết thêm chi tiết về các chương trình tuyển kỹ sư làm việc tại Nhật Bản hiện nay nhé. Việt Lực luôn đồng hành cùng các bạn. 


 
 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 1
 
  •   Hôm nay 144
  •   Tháng hiện tại 10,583
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,412

Like face