Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Những sản phẩm kì lạ chỉ có ở Nhật Bản

Thứ ba - 15/09/2015 13:35

Thang máy ngắn nhất thế giới, kẹo vị xì dầu, rừng tự sát, chữ nổi trên lon bia... là những sản phẩm kỳ lạ ở quốc gia hiện đại Nhật Bản.

 

Thảm lau nhà trẻ em: Bạn có thể để con mình mặc bộ đồ đặc biệt với các miếng thảm được may ở chân và tay bé. Bộ đồ vừa giúp bé bò êm hơn, vừa giúp lau sạch nhà, đúng là một công đôi việc.
Bong bóng vĩnh cửu: Nhiều người thích bóp những bong bóng trên tờ giấy lót đồ để giết thời gian. Người Nhật đã phát triển ý tưởng này thành một món đồ chơi với các bong bóng được bơm đầy hơi lại sau khi bóp nổ.
Thang máy ngắn nhất thế giới: Thang máy ngắn nhất thế giới nằm ở tầng hầm một siêu thị của More tại thành phố Kawasaki. Nó chỉ có 5 bậc và cao 84 cm.
 
Khu rừng tự sát đáng sợ: Với phần lớn chúng ta, rừng là nơi chạy bộ, đi dạo, ngắm muông thú hoặc thư giãn. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Rừng Aokigahara, hay còn được gọi là “rừng tự sát”, rộng khoảng 10 km2 nằm ở chân núi Phú Sĩ tại Nhật. Tán rừng rậm rạp tới mức gần như chắn hết gió, tạo ra một không gian tĩnh lặng và âm u. Nơi này đã trở thành địa điểm diễn ra hàng trăm vụ tự sát.
 
Kẹo Kit Kat với hương vị đặc biệt: Kit Kat là một loại kẹo chocolate nổi tiếng thế giới, nhưng ở Nhật có nhiều hương vị lạ như khoai tây nướng, xì dầu hay wasabi.
 
Gối cho đàn ông cô đơn: Đây là loại gối tuyệt vời dành cho những quý ông không vợ hoặc đang độc thân. 
 
Gối dành cho phụ nữ cô đơn: Không chỉ có loại gối dành cho đàn ông cô đơn, những phụ nữ độc thân cũng có lựa chọn để cảm thấy ấm áp hơn khi ở một mình.
 
Chữ nổi trên lon bia: Nếu mua một lon bia ở Nhật, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có những biểu tượng lạ in trên nắp lon. Đừng lo, đó chỉ là chữ nổi Braille dành cho người mù.
 
Những khu dành riêng cho xe đạp: Nhật là quốc gia khá nhỏ hẹp, do đó xe đạp là phương tiện di chuyển thuận tiện. Bạn sẽ thấy các bãi để xe đạp ở các ga tàu, trung tâm mua sắm và những nơi có đông người tụ tập.
 
Bệ xí rửa tự động: Bệ xí rửa tự động tại Nhật sẽ xịt nước rửa sạch cho bạn sau khi đi vệ sinh. Đây là chuyện bình thường với người Nhật, nhưng các du khách, chuyện này có thể gây giật mình.
 
Hòn đảo nơi người dân phải đeo mặt nạ: Nằm ở phía đông nam Honshu, đảo Miyake-jima có một núi lửa đang hoạt động, núi Oyama. Từ đợt phun trào gần đây nhất vào năm 2005, ngọn núi liên tục tạo ra các khí ga độc hại, buộc các cư dân phải đeo mặt nạ liên tục. Báo động sẽ vang lên nếu mức lưu huỳnh trong không khí tăng cao.
 
Khách sạn con nhộng:  Xuất hiện từ năm 1979, các khách sạn này đón tiếp đủ mọi khách hàng, từ những nhân viên công sở, du khách tới những người say rượu không đủ sức về nhà.

 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 236
  •   Tháng hiện tại 10,675
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,504

Like face