Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Những lý do nên đi du học Nhật Bản

Thứ ba - 30/08/2016 16:06

Nhật Bản, cái tên không còn xa lạ để các bạn trẻ chọn lựa là điểm đến du học của mình. Với rất nhiều điểm tương đồng và gần gũi về văn hóa với Việt Nam.

Du học Nhật Bản là sự lựa chọn tốt cho tương lai

Du học Nhật Bản là sự lựa chọn tốt cho tương lai

1.      Trình độ giáo dục cao
   Điểm hấp dẫn nhất của du học Nhật Bản là môi trường sư phạm – nơi cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học tiên tiến. Các trường đại học Nhật Bản đào tạo rất nhiều lĩnh vực chuyên môn. Trong lĩnh vực điện tử, văn hoá Nhật Bản hay quản trị kinh doanh quốc tế, sinh viên du học tại Nhật Bản đều có thể tìm thấy những chuyên ngành mà mình quan tâm. Dù có nhiều cách đánh giá khác nhau, các trường đại học hàng đầu của Nhật Bản hiện vẫn có chất lượng đào tạo cao tại châu Á.
2. Nền văn hóa mang nhiều nét tương đồng
Văn hoá và xã hội Nhật Bản hiện đại là sự hoà nhập giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa Đông và Tây. Sự tương đồng trong văn hoá Nhật Bản và Việt Nam giúp bạn nhanh chóng hoà nhập, trong khi sự khác biệt cho bạn một cái nhìn mới mẻ. Việc tiếp cận và học hỏi từ văn hoá và con người Nhật Bản sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn trong việc làm sau khi du học.
                                   du hoc nhat ban
3.      Về mặt tổng quát thì:
- Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế hàng đầu trên thế giới. Dễ dàng có được việc làm sau ba tháng học tiếng.
 - Ngoài việc được tích lũy kiến thức ở nền giáo dục hoàn hảo bạn còn học hỏi được đức tính độc lập, tự tin, cần cù, siêng năng và nghiêm khắc trong công việc - những yếu tố giúp bạn thành công trong tương lai của mình.
- Với con số 80% sinh viên ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp đã nói nên bạn hoàn toàn có cơ hội ở lại Nhật làm việc.
- Những năm gần đây Nhật Bản là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam cho các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, ngành công nghiệp, nông nghiệp, y tế ...và đặc biệt là giáo dục. Đến nay, khối lượng ODA mà Chính phủ Nhật Bản cam kết dành cho Việt Nam chiếm khoảng 40% tổng khối lượng ODA mà cộng đồng tài trợ quốc tế đã cam kết.
- Hiện nay các công ty Nhật Bản được đánh giá trả lương cao nhất tại Việt Nam. Nhưng cũng là nơi đòi hỏi bạn phải có trình độ, năng lực và khả năng chịu được áp lực lớn nhất trong công việc.
Hãy thử sức khám phá đất nước mặt trời mọc nhé các bạn!
 
 

 
 
 Từ khóa:
 
 

Tin liên quan

 

Tin liên quan


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển dụng
9889.1412.99-Ms.Hồng Anh
Tuyển dụng
0984.482.986 - Mr.Thái Dũng
vietteltanphu dangkytructuyen
 

Video

Like face

Thống kê truy cập

  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 299
  •   Tháng hiện tại 10,738
  •   Tổng lượt truy cập 1,642,567

Like face